Tuyển dụng nhân viên Sale Admin bất động sản

Mô tả công việc
– Thực hiện các thủ tục giấy tờ trước giai đoạn hợp đồng: phiếu giữ chỗ, phiếu đặt cọc, giấy tạm ứng,…
– Thực hiện hợp đồng môi giới; Hợp đồng dịch vụ.
– Chăm sóc khách hàng giai đọan trước hợp đồng.
– Tiếp nhận ý kiến khách hàng trong giai đọan trứơc hợp đồng, đề xuất hướng giải quyết.
– Hỗ trợ thực hiện các thủ tục giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng: giãn tiến độ thanh toán, chiết khấu, gia hạn thanh toán.
– Tính thưởng theo doanh thu sản phẩm giao dịch thành công
– Thực hiện báo cáo doanh thu hàng tuần.
– Báo cáo tính hình phát sinh giao dịch.
– Chia lịch trực của sàn và các dự án
– Hỗ trợ Phòng Kinh doanh và sàn liên kết kiểm tra tình trạng sản phẩm Báo cáo Ngày/ Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm

Yêu cầu
– Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, dịch vụ,…
– Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng hoặc các ngành nghề tương đương: từ 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản;
– Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
– Ngoại hình khá, có khả năng giao tiếp hiệu quả, khéo léo trong nội bộ cũng như giao tiếp với khách hàng.
– Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt, tạo thiện cảm.
– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
– Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, lương cạnh tranh
Phúc lợi:
– Thưởng theo hiệu quả dự án
– Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước
– Lương tháng 13 và thưởng vào các dịp Lễ/ Tết trong năm
– Tổ chức khám sức khỏe định kỳ, Tham gia các hoạt động đoàn thể, nghỉ mát hàng năm

Hình thức nộp hồ sơ
– Gọi đến số hotline: 0902 551 0080903 966 005 (Gặp bộ phận tuyển dụng nhân sự)
– Gửi CV tới địa chỉ email: tuyendung@dothimoithuthiem.vn
– Liên hệ trực tiếp tại địa chỉ: Trụ sở chính Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô Thị Mới Thủ Thiêm (280A8 Lương Định Của, P An Phú, Quận 2, TPHCM)

One thought on “Tuyển dụng nhân viên Sale Admin bất động sản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.